x

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH TỴ 1977 NĂM 2022 NHÂM DẦN

Ngày đăng: 18-01-2022

Tử Vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2022 – Thoát hạn tam tai, chuyển bại thành thắng

Tổng quan Tử Vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977

Đinh Tỵ sinh năm 1977 có nạp âm bản mệnh Sa Trung Thổ, tức là Đất pha cát. Người sinh năm 1977 đối với Nam có cung mệnh là cung Khôn thuộc Tây Tứ Trạch. Hướng hợp là Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Khảm thuộc Đông Tứ Trạch. Hợp Hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

Thiên can Đinh thuộc Âm Hỏa:

+ Tương hợp: Đinh hợp Nhâm hóa Mộc

+ Tương khắc theo ngũ hành: Đinh – Hỏa khắc Thiên can Canh, Tân – Kim

+ Tương phá: Quý phá Đinh, Đinh phá Tân

Địa chi Tỵ thuộc Âm Hỏa:

+ Địa chi Tỵ gắn liền với giờ Tỵ từ 9h sáng đến 11h sáng: Đây chính là khoảng thời gian mà loài Rắn thường ẩn mình ở trong hang.

+ Phương vị của Địa chi Tỵ thuộc hướng Nam

+ Nhị hợp: Tỵ hợp Thân hóa Thủy

+ Tam Hợp: Tỵ – Dậu – Sửu thuộc tam hợp Kim

+ Xung khắc: Tỵ – Hợi vừa xung vừa khắc

+ Nhị hại: Dần – Tỵ hại nhau

Xét về Thiên Can

Can Đinh và Chi Tỵ đều thuộc Hỏa. Năng lượng Hỏa Kép làm tăng sự hấp dẫn cũng như sự tỏa sáng cho Đinh Tỵ. Cuộc đời Đinh Tỵ không có nhiều biến cố thăng trầm, thường bình ổn, may mắn. Hỏa vượng khiến cho tuổi này sôi nổi, nhiệt huyết, sống có nhiều khát vọng, đam mê cháy bỏng. Tuy nhiên, cảm xúc lên xuống thất thường, dễ thăng hoa cũng dễ nhụt chí chán nản. Càng có tuổi thì tính khí thất thường này cũng được kìm lại. Trong đời rất dễ thành công ở lĩnh vực giải trí nghệ thuật, biểu diễn, sân khấu điện ảnh, truyền thông marketing, kinh doanh buôn bán… Bên ngoài hào nhoáng nhưng bên trong cảm xúc hay trống rỗng, cô đơn.

Người Đinh Tỵ Hỏa tính vượng nên cần hết sức lưu ý các bệnh tim mạch, máu huyết, cao huyết áp, thần kinh, đột quỵ. Cần nhất là duy trì tâm lý ổn định cân bằng để cuộc đời có thể ổn định. Người Đinh Tỵ thời trẻ dễ bốc đồng, kiêu ngạo, háo thắng (ngấm ngầm do âm Hỏa) hành động cảm tính, dễ lựa chọn quyết sách sai lầm. Đồng thời cái tôi cá nhân cũng lớn, quan điểm thẳng thắng dễ gây mất lòng đối phương. 

Đinh Tỵ truyền cảm hứng, niềm vui cho người khác rất tuyệt vời nhưng khi bản thân gặp chuyện lại bi quan hơn bất kỳ ai. Con giáp này để thành công theo đuổi mục tiêu rất cần sự kiên trì bền bỉ. Nếu có một người bên cạnh động viên thấu hiểu và không ngừng thôi thúc con giáp này tiến về phía trước thì Đinh Tỵ dễ thành công và có tiếng tăm ở lĩnh vực mình làm.

Xét về Lục Thập Hoa giáp

Sa Trung Thổ là Thổ yếu, không cứng như Thành đầu thổ nhưng có tác dụng nuôi dưỡng vạn vật nhất trong 6 loại Thổ. Bản tính của Thổ là đôn hậu, điềm đạm, trầm tĩnh, chậm chắc tuy nhiên có phần bảo thủ. Sa Trung Thổ cũng giỏi che giấu, thâm trầm bên trong, không thể hiện ra bên ngoài. Thành công hay thất bại, đau buồn hay giận dữ người ngoài không thể biết. Trên đường đời hay có quý nhân phò trợ. Họ cũng là quý nhân của người khác

Sa Trung Thổ là một dạng thổ nhưỡng pha tạp, nên tính cách của họ thiếu sự thuần nhất, thường tự mâu thuẫn với bản thân mình. Vì thực tế cát thô, đất mịn, họ mâu thuẫn biểu hiện ở chỗ nhiều khi tính nết không đồng nhất, có phần thất thường. Với công việc lúc thì quyết tâm mãnh liệt, lúc lại buông xuôi. Có những lúc họ rất nhiệt tình, hừng hực quyết tâm, sẵn sàng không tiếc công sức và bản thân để vì sự nghiệp nhưng rồi cũng có lúc họ mệt mỏi, chán chường, kiệt sức.

Sa Trung Thổ là dưỡng chất cho đời, cho hoa màu tốt tươi và đời sống ấm no. Thành tựu Sa Trung Thổ hưởng cũng ngắn hạn. Khi trên đỉnh công danh cũng có thể xuống dễ dàng. Người này nô bộc con cái được hưởng nhiều phát triển rực rỡ, tạo thế hệ sau cực giỏi.

Tổng quan Tử Vi 2021 của Đinh Tỵ

Năm 2021 thì vận trình của Đinh Tỵ có nhiều biến động, trong cuộc sống dễ phát sinh nhiều vấn đề ngoài dự kiến của bản thân. Tân Sửu là năm Thổ, Bích Thượng Thổ gặp Sa Trung Thổ nên tác dụng chuyển đổi chưa nhiều. Tài chính, công việc sự nghiệp chưa được thuận lợi. Làm ăn công việc lúc được lúc mất. Năm vừa qua có quá nhiều thử thách đối với bản mệnh. Nhưng qua đó cũng mở ra nhiều cơ hội để bạn có thể khẳng định được mình và tạo dựng nền tảng phát triển bền vững cho tương lai. Một số người tích cực đầu tư làm ăn thì có thành quả ngay trong năm. Nhờ vậy mà bạn có thể đạt được những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Một vài người còn nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác. 

Về phương diện tiền bạc thì trong năm vừa qua cũng có nhiều chuyển biến tích cực, giúp họ có được một cuộc sống đủ đầy và sung túc. Tuy nhiên vẫn hao trước hụt sau nhiều. Các mối quan hệ xã hội chính là những yếu tố giúp bạn có được thành công và sự thuận lợi trong cuộc sống.

 

Tu-vi-tuoi-dinh-Ty-1977-nam-2022

 

Xem Tử Vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2022 về sự nghiệp

Trên lá số Tử Vi năm 2022, Sa Trung Thổ sinh xuất Kim Bạch Kim, Đinh Tỵ hao tổn công sức, sức khỏe tư duy cho công việc, gia đình, xã hội. Lưu Thiên Mã và Lưu Thiên Hư đóng tại cung Thân, nhị hợp về Tỵ. Vận trình có nhiều xáo trộn, biến động, phải vất vả, bôn ba nhiều nơi. Can Đinh tuy hợp Nhâm nhưng Hỏa Thủy tương khắc thì trước khó sau dễ, tiền hung hậu cát. Tỵ Hỏa được Dần Mộc tương sinh, nên kết quả cuối cùng Đinh Tỵ vẫn là cát lợi, thuận lợi may mắn. Giấy tờ hồ sơ thuận lợi. Lưu Thiên Khôi tại Tỵ nên vượng quý nhân. Quý nhân này có thể là một người bạn thân, một đồng nghiệp, đối tác làm ăn từ trước đó của bản mệnh hoặc là một người chưa bao giờ gặp mặt.

Người này sẽ đưa ra cho bản mệnh những ý tưởng, phương pháp để vượt qua sóng gió, đồng thời đem đến cho họ cơ hội, con đường dẫn đến thành công mà chưa ai biết đến. Tuy nhiên, phần lớn cũng phải phụ thuộc vào năng lực của chính bản thân con giáp này nữa. Có thể chớp lấy được thời cơ mà quý nhân đưa cho thấy không tất cả là tùy thuộc vào Đinh Tỵ. Đây chưa phải là năm có sự thay đổi hay đột phá lớn mà phải chờ sang năm Mão 2023 năm Tỵ 2025. Nhưng 2022 vẫn đánh dấu mốc chuyến giao trong cuộc đời Đinh Tỵ.

Xem Tử Vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2022 về tài lộc

Năm nay sao Lưu Hồng Loan đóng tại cung Sửu, trong tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu. Kết hợp với sao Lưu Thiên Khôi đóng tại Tỵ nên Đinh Tỵ được quý nhân khác giới hỗ trợ tài chính hoặc mách nước làm ăn. Vận trình tài lộc tốt đẹp, suôn sẻ. Bạn có nhiều nguồn thu nhập, tài chính tăng lên đáng kể. Cộng với tầm nhìn sâu rộng của bản thân kết hợp với khả nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng. Những mối đầu tư sẽ mang lại cho bạn nhiều tin vui, nhiều khoản lợi nhuận khả quan. Với những người làm trong lĩnh vực bất động sản hay tài chính cũng sẽ có được những thương vụ làm ăn rực rỡ.

Xem Tử Vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2022 về tình duyên

Sao Lưu Hồng Loan tại Sửu vừa có ảnh hưởng tốt đẹp về mặt tài lộc lại vừa ảnh hưởng tốt về mặt tình duyên cho người Đinh Tỵ. Các cặp vợ chồng vừa thấu hiểu lại vừa bao dung cho nhau. Chính vì thế mà cả hai có thể thảo luận, trao đổi mỗi khi phải đối diện với những vướng mắc, khó khăn. Trong nhà hòa khí vui vẻ. Khi ở độ tuổi này rồi thì bản mệnh luôn ý thức được gia đình chính là điều quan trọng, vô giá trong cuộc sống của mình. Vậy nên rất trân trọng và gìn giữ nó. Mặc dù bên ngoài có rất nhiều người khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng biết cách khéo léo từ chối và giữ khoảng cách phù hợp.

Xem Tử Vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2022 về sức khỏe

Trong năm 2022, bạn không có hạn lớn về sức khỏe. Chỉ lưu ý cẩn thận dịch bệnh viêm Phổi Sars – Covi2. Cả năm bạn phải chạy đôn chạy đáo nhiều, hao tâm tổn trí cho công việc. Vì thế nên dành thời gian ăn uống nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.

Xem thêm: Tử Vi Ất Mão 1975 năm 2022

Đánh giá post

Chat ngay