x

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP TUẤT 1994 NĂM QUÝ MÃO 2023

Ngày đăng: 23-01-2023

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2023 để biết vận trình tình duyên, công danh sự nghiệp của người sinh tuổi này trong năm Quý Mão như thế nào nhé.

Xem Tử Vi Tuổi Giáp Tuất 1994 Năm Quý Mão 2023

Tổng quan Tử Vi tuổi Giáp Tuất 

Giáp Tuất sinh năm 1994 có nạp âm bản mệnh Sơn Đầu Hỏa, tức là Lửa trên núi. Giáp Tuất hay còn gọi là Lâu Túc Kê tức là “Gà nhà gác”. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 10/02/1994 đến ngày 30/01/1995.

Sao chiếu mệnh trong năm 2023:

+Nữ mệnh: Sao Mộc Đức – là một Cát Tinh, chủ về sự may mắn, vận khí tốt lành, vận trình cuộc sống hanh thông, thuận lợi.

+ Nam mệnh: Sao Thủy Diệu – là một Cát Tinh, chủ về tài lộc, tiền bạc. Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý với các phương tiện đường thủy, dễ đuối nước, đường biển, qua sông lội đò. Tránh chuyện thị phi, to tiếng.

Vận Hạn:

+ Nữ mệnh: Năm 2023 này, gặp phải hạn Ngũ Mộ – là Tiểu Hạn, chủ về giảm sút tài lộc, hao tiền hao của, công việc kinh doanh, buôn bán cũng không được thuận lợi.

+ Nam mệnh: Hạn Ngũ Mộ – là Tiểu Hạn, chủ về giảm sút tài lộc, hao tiền hao của, công việc kinh doanh, buôn bán cũng không được thuận lợi.

Vận niên 2023: Hầu Thực Quả

Không phạm phải hạn Thái Tuế trong năm 2023

Không phạm phải Tam Tai năm 2023

Phạm phải Kim Lâu trong năm 2023 – Kim Lâu Thê

Phạm hạn Hoang Ốc trong năm 2023 – Tam Địa Sát: Trong năm nay bản mệnh không nên tiến hành các công việc hệ trọng như xây nhà, dựng cửa, mua xe.

Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc ta có:

+ Tương sinh: Hành Mộc và hành Thổ

+ Tương khắc: Hành Kim và hành Thủy

Thiên can Giáp thuộc hành Mộc:

+ Phương vị Giáp thuộc hướng Đông

+ Mùa: Thiên can Giáp thuộc mùa Xuân

+ Tương hợp: Thiên can Giáp hợp Kỷ hóa Thổ

+ Tương khắc theo ngũ hành: Thiên can Giáp – Mộc khắc Thiên can Mậu, Kỷ – Thổ

+ Tương phá: Giáp phá Mậu, Canh phá Giáp

Địa chi Tuất thuộc hành Thổ:

+ Địa chi Tuất thuộc địa chi Dương, đại diện cho tuổi Chó

+ Địa chi Tuất gắn liền với giờ âm lịch Tuất từ 19h tối đến 21h tối: Đây chính là khoảng thời gian mà Chó nhà hoạt động sủa nhiều nhất trong ngày.

+ Phương vị của Địa chi Tuất thuộc trung tâm, trinh gòa 4 phương Đông, Tây, Nam và Bắc

+ Nhị hợp: Mão hợp Tuất hóa Hỏa

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất thuộc tam hợp Hỏa

+ Xung khắc: Thìn – Tuất xung chứ không khắc

+ Nhị hại: Dậu – Tuất hại nhau

Giáp Tuất là mẫu người chăm chỉ, siêng năng, cần cù, lại thật thà, chân thành và đặc biệt rất trung thành. Chính vì vậy mà họ luôn nhận được sự tín nhiệm tại các công việc, vị trí quan trọng. Với một con mắt tinh tế, sâu sắc thì người tuổi Giáp Tuất có thể đoán biết, lường trước được những nguy hiểm ở trước mắt.

Từ đó, cảnh báo cho mọi người, đồng thời tìm ra được con đường đi đúng đắn cho chính mình. Mặc dù thông minh, nhạy bén và linh hoạt là vậy nhưng người tuổi này thường có rất ít cơ hội để bản thân có thể phát triển công việc, chứng minh được năng lực của bản thân.

Mà họ thường phải đương đầu với thử thách, sóng gió, thậm chí là nguy hiểm để có thể giữ vững được công danh, sự nghiệp. Chỉ khi đã thành gia lập thất rồi thì công việc của họ mới có được sự ổn định, thuận lợi hơn. Giáp Tuất rất may mắn khi có thể tìm được người tâm đầu hợp ý với mình, đối phương chính là hậu phương vững chắc cho con giáp này phát triển sự nghiệp.  

*Tổng quan Tử Vi Nhâm Dần 2022 của Giáp Tuất 1994:

Theo Tử Vi của năm Nhâm Dần 2022, những người tuổi Giáp Tuất có một năm với cục diện bình hòa nên mọi việc tiến triển nhiều biến động, lúc tốt, lúc xấu. Con giáp này khá cẩn thận trong công việc vì năm vừa rồi có nhiều sự kiện không được thuận theo ý nguyện của mình.

Trong năm vừa qua sức khỏe cũng không ổn định trong việc tham gia giao thông. Mặc dù trong năm 2022 gặp phải nhiều sóng gió, trắc trở là vậy nhưng may thay lại được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc có thể giải quyết được ổn thỏa.

Chính vì thế mà năm vừa qua Giáp Tuất đã gặt hái được nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp, tài lộc. Tuy nhiên, trong năm cũng có lắm kẻ đố kị, tìm cách để quấy phá khiến tinh thần của con giáp này cũng mệt mỏi.

Xem thêm: Xem lá số tử vi năm 2023

Tổng quan Tử Vi Quý Mão 2023 của Giáp Tuất 1994

1. Sự nghiệp của người tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm Quý Mão 2023

Năm Quý Mão có nạp âm bản mệnh là Kim Bạch Kim

-Thiên Can năm Quý thuộc hành Thủy. Địa Chi Mão thuộc hành Mộc

-Thiên Can tuổi Giáp thuộc hành Mộc. Địa Chi Tuất thuộc hành Thổ

+ Thiên Can năm tương sinh với Thiên Can tuổi, vì theo Ngũ Hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc.

+ Địa Chi tuổi tương hợp với Địa Chi năm, vì Mão hợp Tuất hóa Hỏa

+ Mệnh tuổi tương khắc mệnh năm, vì theo Ngũ Hành tương khắc thì Hỏa khắc Kim.

Tử Vi năm Quý Mão 2023 cho hay, người tuổi Giáp Tuất có được những bước đột phá đầy triển vọng trên phương diện công việc. Họ luôn sẵn sàng để tìm tòi và học hỏi.

Tuy nhiên, nhiều lúc thì những quan điểm, nhận định rập khuôn, cũ kỹ vẫn còn ẩn sâu trong tiềm thức của con giáp này đã trở thành rò cản khiến Giáp Tuất khó có thể tiếp nhận đi những góc nhìn mới mẻ, đổi mới. Ngoài ra, trong vận trình thăng tiến của bạn luôn có lãnh đạo ở bên cạnh giúp đỡ, vậy nên hãy nhờ cậy hoặc xin kinh nghiệm từ họ.

Trong năm nay có khá nhiều dự định, kế hoạch, phải nói đây sẽ là một năm tương đối bận rộn với bản mệnh. Hãy tận dụng năng lực, kiến thức, sự quyết tâm, cố gắng của bạn để đón nhận những tin vui bất ngờ từ phía công việc.

2. Tài lộc của người tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm Quý Mão 2023

Trong năm Quý Mão 2023, sao Lưu Thiên Hỷ đóng tại Ngọ mà Tuất và Ngọ đều thuộc tam hợp Hỏa là Dần – Ngọ – Tuất nên Giáp Tuất đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc. Trong năm 2023 này, họ có thể vui vẻ, lạc quan và tin tưởng vào vận tài của năm nay. Nhờ vào cát tinh chiếu mệnh giúp cho những người sinh năm 1994 đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, đầu tư có được vận may đáng kinh ngạc.

Đồng thời, được dẫn dắt bởi sao Lưu Thiên Hỷ nên những người tuổi Giáp Tuất đang hoạt động trên phương diện nghệ thuật, thiết kế,… sẽ có được những nguồn cảm hứng bất tận, dồi dào và phong phú. Từ đấy mang lại những khoản thu nhập khủng, hết sức bùng nổ. Nhờ khả năng quản lý tài chính hợp lý mà những dự án đầu tư, thu mua cổ phiếu, chứng khoán đều hết sức thành công.

3. Tình duyên của người tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm Quý Mão 2023

Trong năm Quý Mão 2023, sao Lưu Thiên Hỷ tại Ngọ mà Tuất và Ngọ đều thuộc tam hợp Hỏa là Dần – Ngọ – Tuất nên Giáp Tuất có được nhân duyên tốt đẹp. Vận trình tình duyên của Giáp Tuất khá ổn định, có xu hướng phát triển đi lên.

Một năm nhân duyên vượng, đào hoa nở rộ đối với Giáp Tuất. Họ vừa đón nhận nhiều tin vui về tài lộc, công việc, lại đón tin vui trong chuyện tình cảm. Những người độc thân có nhiều khả năng sẽ có được câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn nơi chốn công sở.

Bên cạnh đó, những người đã thành gia lập thất thì nên hạn chế, đề phòng đến sự can thiệp của những đóa hoa đào ở bên ngoài. Hãy kiểm soát và lý trí hơn, đừng để xảy ra những chuyện để bản thân phải hối tiếc.

4. Sức khỏe của người tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm Quý Mão 2023

Tử Vi học năm Qúy Mão 2023 cho thấy, tinh thần của những người sinh năm 1994 sẽ chứa đựng nhiều sự mệt mỏi, áp lực hơn hẳn năm trước đó. Bởi vì do sự bộn bề, bận rộn từ phương diện công việc, kiếm tiền khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng hơn hẳn.

Chính vì thế nên những người sinh năm 1994 cần phải có sự thư giãn, thoải mái tinh thần để tăng hiệu suất công việc và tăng sự tỉnh táo khi đưa ra một quyết định nào đó. Lời khuyên mà chuyên gia Tử Vi dành cho bạn chính là nên bỏ thời gian để tập yoga hoặc là ngồi thiền để có thể giải tỏa được mọi phiền muộn, âu sầu, lo lắng.

Nếu như không thể giải thoát nó ra sẽ làm cho bạn không có đủ năng lượng để tiến hành dự định, kế hoạch của bản thân trong suốt cả một năm dài đâu.

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Quý Dậu 1993 Năm Quý Mão 2023

Đánh giá post

Chat ngay