x

CUNG PHU THÊ TRONG 12 CUNG TƯỚNG MẶT

Ngày đăng: 15-05-2022

Cung Phu Thê là gì? Vị trí của cung Phu Thê trên khuôn mặt

Cung Phu Thê gồm có chữ Phu nghĩa là chồng, là trượng phu, phu quân, chữ Thê chính là vợ, là thê tử. Cung Phu Thê là một trong 12 cung số trong Tử Vi tướng số, dựa vào cung Phu Thê trên gương mặt để đoán định, luận giải cuộc sống tình cảm hôn nhân của mỗi cá nhân cũng như mức độ hòa hợp giữa vợ chồng như thế nào. Cung Phu Thê nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt, hay còn được gọi là Ngư Vĩ kéo dài đến chân tóc mai (gọi là Gian Môn). Cung Phu Thê ở trên khuôn mặt nằm ở 2 đuôi mắt, cho ta biết khái quát về mối liên hệ vợ chồng, sự hạnh phúc trong chuyện tình cảm, lứa đôi, tình duyên đến sớm hay muộn.

Ý nghĩa của cung Phu Thê trong nhân tướng học

Cung Phu Thê chính là nơi giao nhau giữa thần kinh của gan (nơi khởi động của tì khí) và tiểu não (trung khu điều khiển ham muốn giới tính). Cho thấy tiểu não chính là nơi chỉ đạo những ham muốn về thể xác; gan là nơi chỉ huy tinh thần của con người. Mặt khác, mối quan hệ vợ chồng chính là mối quan hệ gắn bó mật thiết nhất trong mối quan hệ về gia đình. Cung Phu Thê cho thấy mối quan hệ giữa vợ chồng có hòa hợp, hòa thuận hay không; có được thừa hưởng tài lộc, phúc đức từ nhà vợ và nhà chồng hay không.

+ Nếu như Gian Môn (nếp nhăn ở đuôi mắt) đầy đặn, không bị các vạch dọc ngang làm khuyết hãm là người có thân thể tráng kiện, khỏe mạnh. Vậy nên cuộc sống tình cảm vợ chồng cũng êm ấm, hạnh phúc cả về tình cảm lẫn vật chất.

+ Nếu Gian Môn quá nảy nở, dù cho là nam giới hay nữ giới thì nhu cầu sinh lý quá mạnh mẽ.

+ Nếu như Gian Môn quá thấp hoặc bị lõm là người trăng hoa, có tính dục cao; có những mối quan hệ bên lề không đứng đắn.

Luận giải cung Phu Thê trên khuôn mặt theo nhân tướng học

1. Cung Phu Thê trên tướng mặt đầy đặn, nhuận sắc

Những người sở hữu cung Phu Thê trên khuôn mặt nhuận sắc, đầy đặn; không có những vạch ngang, dọc, màu sắc da hồng hào là người cực kì thông minh, nhanh nhẹn; tính cách lương thiện và có sức lôi cuốn những người ở xung quanh. Đồng thời, người này cũng sở hữu một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn; thường kết hôn được với người vợ hoặc chồng giàu sang, phú quý. Sau khi thành gia lập thất, 2 vợ chồng lại càng phát đạt; có của cải để giành, con cái thành đạt và hiếu thảo. Đồng thời, Gian Môn mà khuyết hãm, có khí sắc âm u thì người này rất nhiều lần đò, vợ hoặc chồng có thể ngoại tình. Gian Môn mà nổi lên cao tức là người có dục vọng lớn.

2. Cung Phu Thê có vết sẹo hoặc xuất hiện nốt ruồi đen

Những người ở trên cung Phu Thê mà xuất hiện những nốt ruồi đen; theo tử vi và tướng số là người có số khắc vợ khắc chồng. Cuộc sống hôn nhân không được như ý muốn, dễ ngoại tình hoặc là thay lòng đổi dạ, ham thích những thú vui mới lạ. Song, nếu như người này làm những ngành nghề liên quan đến giải trí, nghệ thuật thì sẽ có được hôn nhân rất tốt. Người có vợ hoặc chồng chính là điểm tựa vững chãi cho họ phát triển và xây dựng sự nghiệp.

3. Cung Phu Thê nổi gân xanh

Nếu như cung Phu Thê ở trên khuôn mặt của bản mệnh nổi gân xanh; cho thấy người phối ngẫu của bạn có thể mắc bệnh mãn tính, sức khỏe suy yếu. Bên cạnh đó, tình cảm vợ chồng cũng không mấy hòa hợp; không có được tiếng nói chung hay quan điểm thống nhất trong đời sống hôn nhân gia đình.

4. Cung Phu Thê ít thịt, thấp và lõm xuống

Những người sở hữu cung Phu Thê gầy gò, thấp, lõm xuống và ít thịt thường là người có số mệnh vất vả; khổ cực từ bé, trong cuộc sống ít khi gặp được quý nhân. Tính cách cũng có phần ngang ngược, cứng đầu và bướng bỉnh; không biết cách để tiếp thu ý kiến của người khác nên khó có được sự thăng tiến trong cuộc sống. Vậy nên vận trình sự nghiệp cũng không được thuận lợi; về cuộc sống hôn nhân, vợ chồng thường xuyên cãi nhau, bất hòa và dễ dẫn đến chia ly, ly hôn.

5. Cung Phu Thê có vân hình chữ thập

Nếu như nữ mệnh thấy người đàn ông có vân hình chữ thoại ở cung Phu Thê; bạn nên cân nhắc trước khi làm quen hoặc tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, không phải tất cả nhưng theo nhân tướng học; phần lớn những người đàn ông có những đặc trưng ngoại hình này thô bạo, vũ phu hay đánh đập vợ con. Cách tốt nhất là lúc mới quen nhau thì thấy tính cách người mình yêu hung bạo như vậy; chị em không nên tiếp tục mối quan hệ, quyết định kết hôn nhé.

6. Cung Phu Thê có nhiều nếp nhăn

Người sở hữu cung Phu Thê ở trên khuôn mặt có nhiều nếp nhăn; cho thấy người có ham muốn rất lớn, tính tình đào hoa, phong lưu. Vậy nên họ có nhiều mối tình, trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Xem thêm: Cung Phúc Đức Trên Gương Mặt – Đặc Trưng Và Ý Nghĩa

Đánh giá post

Chat ngay