x

XEM TỬ VI TUỔI BÍNH TUẤT 2006 NĂM QUÝ MÃO 2023

Ngày đăng: 23-10-2022

Xem tử vi Bính Tuất 2006 năm 2023 để biết vận trình tình duyên, công danh sự nghiệp của người sinh tuổi này trong năm Quý Mão như thế nào nhé.

Xem Tử Vi Tuổi Bính Tuất 2006 Năm Quý Mão 2023

Tổng quan Tử Vi tuổi Bính Tuất 2006

Bính Tuất sinh năm 2006 có nạp âm bản mệnh Ốc Thượng Thổ, tức là Đất trên nóc nhà. Bính Tuất hay còn gọi là Tự Miên Chi Cẩu tức là “Con Chó đang ngủ”. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 29/01/2006 đến ngày 16/02/2007.

*Sao chiếu mệnh trong năm 2023:

+Nữ mệnh: Sao Thủy Diệu – là một Cát Tinh, chủ về tài lộc, sự may mắn và hỷ sự.

+ Nam mệnh: Sao Mộc Đức – là một Cát Tinh, chủ về vận trình công việc thuận lợi, hanh thông, phát tài phát lộc.

Vận Hạn:

+ Nữ mệnh: Năm 2023 này, gặp phải hạn Toán Tận – là Đại Hạn, chủ về hao hụt tiền bạc, cẩn thận thất thoát về mặt tài chính.

+ Nam mệnh: Hạn Huỳnh Tuyền – là Đại Hạn, chủ về sức khỏe bị suy giảm, dễ mắc các bệnh liên quan đến đầu như đau đầu, chóng mặt, tiền đình,…

Vận niên 2023: Hầu Thực Quả

Không phạm phải hạn Thái Tuế trong năm 2023

Không phạm phải Tam Tai năm 2023

Không phạm phải Kim Lâu trong năm 2023: Trong năm nay bản mệnh có thể tiến hành các công việc hệ trọng như cưới hỏi hay kết hôn.

Phạm hạn Hoang Ốc trong năm 2023 – Tam Địa Sát: Trong năm nay bản mệnh không nên tiến hành các công việc hệ trọng như xây nhà, dựng cửa, mua xe.

Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc ta có:

+ Tương sinh: Hành Hỏa và hành Kim

+ Tương khắc: Hành Mộc và hành Thủy

Thiên can Bính thuộc hành Hỏa:

+ Phương vị Bính thuộc hướng Nam

+ Mùa: Thiên can Bính thuộc mùa Hạ

+ Tương hợp: Thiên can Bính hợp Tân hóa Thủy

+ Tương khắc theo ngũ hành: Thiên can Bính – Hóa khắc Thiên can Canh, Tân – Kim

+ Tương phá: Nhâm phá Bính, Bính phá Canh

Địa chi Tuất thuộc hành Thổ:

+ Địa chi Tuất thuộc địa chi Dương, đại diện cho tuổi Chó

+ Địa chi Tuất gắn liền với giờ âm lịch Tuất từ 19h tối đến 21h tối: Đây chính là khoảng thời gian mà Chó nhà hoạt động sủa nhiều nhất trong ngày.

+ Phương vị của Địa chi Tuất thuộc trung tâm, trinh gòa 4 phương Đông, Tây, Nam và Bắc

+ Nhị hợp: Mão hợp Tuất hóa Hỏa

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất thuộc tam hợp Hỏa

+ Xung khắc: Thìn – Tuất xung chứ không khắc

+ Nhị hại: Dậu – Tuất hại nhau

Chó vốn là một loài động vật cực kỳ quan thuộc với con người, sở hữu những phẩm chất và đức tính hết sức đẹp đẽ. Người sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất sống thẳng thắn, chân thành, có ơn nhất định sẽ báo. Mọi hành vi, hoạt động của con giáp này rất nhanh nhẹn và dứt khoát. Họ yêu thích sự tự do, bay nhảy, thân thiện và hòa đồng với tất cả mọi người. Chính vì thế mà họ nhận được sự quý mến cũng như yêu thương, thiện cảm và tôn trọng từ nhiều người.

Tuy nhiên lại rất nóng nảy, khi nghe được tin người khác đặt điều bịa chuyện về bản thân sẽ vô cùng tức giận. Họ sẽ lập tức phản bác ngay, nhưng lại không quá mức thù dai, càng không để ý đến những chuyện đã qua ở quá khứ. Người tuổi Bính Tuất rất nhân hậu, có lòng thương người. Họ luôn luôn sẵn sàng để giúp đỡ người khác hết khả năng của mình.

*Tổng quan Tử Vi 2022 của Bính Tuất 2006:

Theo sự đánh giá tổng quan của Tử Vi 12 con giáp trong năm Nhâm Dần 2022 thì tuổi Bính Tuất có một cuộc sống khá là nhiều biến động. Bản mệnh có thể tiếp xúc, làm quen với môi trường học tập, công việc mới và cũng khó tránh khỏi vận khí dao động, trồi lên tụt xuống thất thường.

Năm vừa qua bắt buộc con giáp này phải tập làm quen, học cách đối mặt với những chuyện không như ý muốn của bản thân. Từ đó, giúp cho bản mệnh trưởng thành hơn rất nhiều. Mối quan hệ xã giao trong năm vừa qua cũng không được thuận lợi và lý tưởng, bạn cần phải mở lòng mình hơn trong việc tiếp xúc, giao tiếp với người khác.

Bạn cũng học được cách kiềm chế bản thân hơn, bỏ ngoài tai những điều không quan trọng, không chấp nhặt với những sự cố mà không ai mong muốn nó xảy ra. Tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cũng không mấy thuận lợi, đây cũng chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc và tinh thần của con giáp này.

Xem thêm: Xem tử vi trọn đời

Tổng quan Tử Vi Quý Mão 2023 của Bính Tuất 2006:

1. Sự nghiệp của người tuổi Bính Tuất 2006 trong năm Quý Mão 2023

Năm Quý Mão có nạp âm bản mệnh là Kim Bạch Kim

-Thiên Can năm Quý thuộc hành Thủy. Địa Chi Mão thuộc hành Mộc

-Thiên Can tuổi Bính thuộc hành Hỏa. Địa Chi Tuất thuộc hành Thổ

+ Thiên Can năm tương khắc với Thiên Can tuổi, vì theo Ngũ Hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa.

+ Địa Chi tuổi tương hợp với Địa Chi năm, vì Mão hợp Tuất hóa Hỏa

+ Mệnh tuổi tương sinh với mệnh năm, vì theo Ngũ Hành tương sinh thì Thổ sinh Kim

Bính Tuất có thể nhận được sự tương trợ, hỗ trợ từ phía quý nhân, nhờ vậy nên họ có thể tìm ra được định hướng phù hợp cho sự nghiệp của bản thân. Vì vậy, hãy chăm chỉ, tự tin, không ngại khó ngại khổ thì ắt sẽ gặt hái được thành công mà mình mong đợi.

Trong những mối quan hệ xã hội, xã giao thì bản mệnh cũng cần nên biết thận trọng, biết giữ mình để tránh khiến bản thân mất khống chế, nóng nảy mà gây sự mâu thuẫn với ai đó. Sau đó lại tự đẩy bản thân vào thị phi, rắc rối. Nếu như bất đồng quan điểm hay ý kiến thì con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh, có thể trao đổi với mọi người, từ đó có thể tìm ra được phương pháp giải quyết phù hợp nhất.

2. Tài lộc của người tuổi Bính Tuất 2006 trong năm Quý Mão 2023

Tử Vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022 cho hay Lưu Thiên Hỉ tại Ngọ, mà Dần và Ngọ đều thuộc tam hợp Hỏa là Dần – Ngọ – Tuất. Bính Tuất không có gặp phải nhiều vấn đề gì lớn lao trong chuyện tiền nong. Bởi vì bạn thường xuyên nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ phía các thành viên trong gia đình của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải học được cách chi tiêu tiết kiệm, đừng nên hoang phí, phung phí tiền bạc vào những món đồ đắt, đỏ, xa xỉ mà không thật sự không thật sự cần thiết. Bính Tuất cũng có thể bắt đầu kiếm tiền nhờ vào những công việc làm thêm, bán thời gian. Mức lương ban đầu thường thì có thể không cao, nhưng bạn sẽ có được những cơ hội để học hỏi kiến thức, kinh nghiệm đáng quý.

3. Tình duyên của người tuổi Bính Tuất 2006 trong năm Quý Mão 2023

Về phương diện tình cảm tương đối êm đềm, không gặp phải sóng to gió lớn nhưng lại có một vài mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm của Bính Tuất. Cuộc sống gia đình của Bính Tuất trong năm Quý Mão 2023 khá an vui và ấm áp. Gia đạo hòa thuận, hài hòa, luôn cố gắng để có thể vun vén và vẹn toàn hạnh phúc tình cảm hôn nhân của gia đình mình.

Trong năm Quý Mão 2023, có sao lưu Thiên Hỷ tại tại Ngọ, mà Dần và Ngọ đều thuộc tam hợp Hỏa là Dần – Ngọ – Tuất. Nên vận trình tình duyên của người này gặt hái được rất nhiều điều tốt đẹp và an lành. Tinh thần cũng có nhiều chuyển biến tích cực, không còn u uất hay phải lo lắng quá nhiều như năm 2023 nữa.

4. Sức khỏe của người tuổi Bính Tuất 2006 trong năm Quý Mão 2023

Bước sang năm Quý Mão 2023, nhìn về cơ bản thì người tuổi Bính Tuất không có vấn đề gì lớn lao hay đáng lo ngại về sức khỏe. Tuy nhiên, đối với những người lao động bằng chân tay thì vẫn nên chú ý, bảo đảm đúng các nguyên tắc an toàn về bảo hộ lao động khi làm việc, tránh sơ suất làm bị thương đến tay chân, gây tác động đến tình trạng sức khỏe của bản thân.

Đồng thời, hãy lưu tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, không nên ăn quá nhiều chất chứa dầu mỡ, cũng như cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm việc. Phải để cho cơ thể luôn ở trong trạng thái sung sức, căng tràn sức sống nhất để sẵn sàng cống hiến cho học hành.

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Đinh Mùi 1967 Năm Quý Mão 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Chat ngay