x

TOP NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG THUỘC CUNG SƯ TỬ

Ngày đăng: 13-05-2022

Điểm danh những người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử. Họ có thể là những nhà ngoại giao, diễn viễn, doanh nghiệp, nghệ sĩ, là người tử tế và có quyền thế.

Giới thiệu đặc cung về cung Sư Tử

Biểu tượng thể hiện cho cung Sư Tử chính là cái đầu của con sư tử. Những người cung Sư Tử tự lập cao, yêu thích tự do, năng động và nhiệt tình, là người tử tế và quyền thế. Bản mệnh cần phải có sự nhún nhường, lạc quan, yêu đời, nhất là họ có thể đứng dậy, vực dậy tinh thần và bước tiếp sau sự thất bại trước đó.

Những người sinh ra thuộc cung Sư Tử rất thích hợp với những công việc như nhà ngoại giao, diễn viễn, doanh nghiệp, nghệ sĩ,.. Họ ghét sự tầm thường, thích sống trong sự giàu có, xa xỉ, giàu sang. Trong chuyện tình cảm thì một khi đã yêu say đắm một người nào đó rồi; họ sẽ dành tất cả mọi thứ cho người mình yêu thương.

Sư Tử sở hữu một niềm tin vững chắc ở trong tâm hồn; chính là một ông vua đang theo đuổi quyền lực danh vọng và tiền bạc. Họ khát khao, mong muốn được mọi người tôn thờ, sùng bái; tin tưởng rằng bất kỳ lúc nào cũng có thể thành tựu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc chòm sao này là người có sức mạnh lẫn lòng kiêu hãnh, trong mọi lĩnh vực, họ luôn thể hiện quyền lực, sự năng động, nhiệt tình của bản thân. Nhiều lúc, họ lại quá tin tưởng vào chính mình nên dẫn đến việc quá chủ quan; họ cần phải học cách cẩn thận, chú ý và khiêm tốn nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này thuộc nguyên tố Lửa, đại diện cho lưng, tim, cốt sống, máu ở trong cơ thể và rất được mọi người quý mến. Họ cũng là mẫu người đoàn kết, thích lắng nghe ý kiến bạn bè; rồi sau đó mới đưa ra quan điểm cá nhân của mình.

Những người nổi tiếng thế giới thuộc cung Sư Tử

1. Cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama

Cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama sinh ngày 04 tháng 08 năm 1961, tại Hawaii, Hoa Kỳ. Là một chính trị gia, luật sư và một tác giả nổi tiếng; đồng thời là tổng thống thứ 44 của nước Mỹ trong giai đoạn từ 2009 đến 2017. Bên cạnh đó, ông còn là vị Tổng Thống gốc Phi đầu tiên trong lịch sử.

Mặc dù hiện tại không còn là Tổng Thống của nước Mỹ; cựu Tổng Thống có lẽ vẫn lựa chọn cho mình một con đường chính trị để chinh phục. Từng bước có thể góp sức làm thay đổi và phát triển một nước Mỹ đầy tích cực; văn minh và tiên tiến hơn nữa. Đây chính xác là tố chất của một nhà lãnh đạo đầy mạnh mẽ, quyết đoán; không ngừng thử thách với bản thân của một chòm sao Sư Tử đích thực.

Ngoài sự nghiệp chính trị, ông luôn được ngưỡng mộ bối tình cảm tuyệt vời bên người vợ Michelle Obama. Ông cũng không ngại ngùng khi trao tặng cho phu nhân của mình những lời nói ngọt ngào; lời nói có cánh, những cử chỉ, hành động, ánh mắt thắm thiết.

2. Yoo Jae – suk

MC quốc dân người Hàn Quốc Yoo Jae – suk sinh ngày 04 tháng 08 năm 1972; được mệnh danh là thánh “Yoo”. Nam nghệ sĩ không sở hữu một vẻ ngoài điển trai, lúc mới xây dựng sự nghiệp của ông cũng nhiều gian truân và vất vả. Nhưng chính nhờ vào sự kiên định, nỗ lực không ngừng nghỉ không dừng lại, không biết mệt mỏi của anh đã mang đến mọi người hình tượng một MC quốc dân số một của Đại Hàn Dân Quốc.

Ở trong lòng người dân xứ Hàn, ông là một con người hoàn hảo bởi nhân cách cũng như tài năng của bản thân. Luôn hỗ trợ hậu bối, đàn em của mình trong những chương trình ông tham gia, cho họ cơ hội để tỏa sáng. Ông cũng là người thường xuyên lot top sao hạng A, là thế nhưng ông vân xkhoong ngừng trau dồi kiến thức, thực hiện những việc thiện nguyện có ý nghĩa.

3. Roger Federer

Roger Federer sinh ngày 8 tháng 8 năm 1981; là một trong những tuyển thủ nối tiếng hàng đùa của làng quần vợt. Anh được mệnh danh là tay vợt xuất sắc và vĩ đại nhất mọi thời đại của làng quần vợt; được đặt biệt danh là Tàu tốc hành (FedEx). Đồng thời anh cũng là tay vợt giàu số một của làng quần vợt; cũng là một trong những vận động viên có tài sản và mức thu nhập giàu có nhất trong lịch sử các môn thể thao.

Ngoài ra, nếu như bạn không phải là một Fan hâm mộ của bộ môn quần vợt; chắc rằng bạn cũng sẽ ngưỡng mộ khi nghe đến tình cảm mà anh dành cho người vợ của mình là Mirka Federer. Đây là một mối quan hệ được xây dựng dựa trên lòng tin cậy, sự tin tưởng cũng như sự tận tụy và yêu thương nhau; kiên trì cùng nhau vượt qua bao sóng gió, biến cố và thăng trầm của cuộc sống.

Xem thêm: Giải Mã Bí Ẩn Về Chòm Sao Xử Nữ

Đánh giá post

Chat ngay