x

NHƯ THẾ NÀO LÀ NGƯỜI CÓ SỐ CĂN TU?

Ngày đăng: 22-04-2022

Như thế nào là người có số căn tu? Cùng tìm hiểu về căn tu, luận đoán tướng người có duyên với cửa chùa, có số kiếp tu hành.

Như Thế Nào Là Người Có Số Căn Tu?

Căn tu là gì?

Sự thăng trầm, lên xuống của cuộc sống khiến cho nhiều người cảm thấy rất mệt mỏi. Từ đấy mà có rất nhiều người muốn buông bỏ tất cả; tìm đến cửa Phật để tìm đến sự bình yên, sự thanh tịnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tu thành chính quả và xuất gia thành công được.

Thông thường, người có số kiếp tu hành phải có căn tu từ kiếp trước. Căn tu thì không có gì là điều bí ẩn cả, căn tu chính là căn nghiệp; trong đó sẽ có nghiệp thiện và nghiệp ác. Nếu như sống lương thiện, luôn giúp đỡ và yêu thương người khác; việc tốt đẹp sẽ luôn tìm đến với bản mệnh.

Luận đoán tướng người có duyên với cửa chùa, có số kiếp tu hành?

Phần lớn thì người tu hành hay xuất gia đều sẽ có căn tu từ kiếp trước. Bởi vậy một số người đi tu nhưng lại không đủ duyên; sống ở trong cửa chùa nhưng lại luôn nghĩ đến những việc xấu xa. Ví dụ như đi tu nhưng lại thèm đồ ăn mặn; nghĩ đến chuyện ái tình hay nam nữ ở bên ngoài.

1. Gương mặt người có căn tu

Gương mặt của người mà có căn tu thường sẽ toát lên một thần khí lẫn sắc khí rất đặc biệt. Gương mặt của người này trở nên sáng ngời và nổi bật; hơn thế nữa người có căn tu thường xuất hiện một vết gạch ở chính giữa trán. Vết gạch ấy tựa giống như một cái khe chạy dọc từ trên đầu xuống dưới giữa trán. Ở trong Phật Giáo, vết gạch đó được xem như là “Khai Thiên Nhãn”. Trong tương lai người này nhất định sẽ tu thành chính quả; trở thành một người con của đất Phật và luôn mang lại những điều tốt lành cho mọi người.

2. Đường chỉ tay căn tu

Theo tử vi và tướng số, người có căn tu thường sẽ có đường chỉ tay trí tuệ hết sức đặc biệt. Chỉ cần bản mệnh nhìn vào hình dạng của đường chỉ tay thì bạn sẽ đoán định được tu tập từ kiếp trước đã đủ hay là chưa. Thông thường người tu hành, các sư thầy, sư phụ ở trong chùa thường có đường chỉ tay trí tuệ cong xuống. Mức độ cong cũng rất đặc biệt, cong giống dạng hình chữ C vậy.

Phần lớn người có đường chỉ tay như này có tâm tính khá thân thiện và tốt bụng. Lúc nào cũng lo nghĩ, quan tâm, giúp đỡ đến những người khác, chỉ cần ai đó bảo là khó khăn thì họ sẽ sẵn sàng giang rộng vòng tay ra để giúp đỡ ngay mà chẳng cần phải tính toán, suy nghĩ gì cả. Và mỗi lẫn gieo nghiệp thiện, họ sẽ tu thêm một điều tốt cho bản thân mình.

3. Dái tai của người có căn tu

Hầu như người có căn tu thường sở hữu dái tai rất to, hình dạng lại có xu hướng kéo dài xuống. Đây chính là đặc điểm cực kỳ nổi bật của người có xu thế ăn chay niệm Phật. Chủ nhân sở hữu những đặc trưng này thường sẽ được hưởng phúc phần mấy đời mới được như vậy. Mọi điều xảy ra với họ đều thuận lợi, hanh thông và suôn sẻ. Nhất là họ không có nhiều suy nghĩ về chuyện tình cảm cũng như chuyện thành gia lập thất, kết hôn.

4. Ấn đường cao và nổi hẳn lên trên

Người có duyên với cửa Phật thường có ấn tướng rất cao, nổi hẳn lên phía trên. Người này có xu hướng tìm đến nương nhờ chốn cửa Phật để cảm nhận sự hạnh phúc, sự yên bình và thanh tịnh. Mặc dù họ nắm trong tay rất nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp, công danh nhưng họ lại sẵn sàng buông bỏ hết tất cả để bản thân có thể tìm thấy được sự thanh thản cũng như sự thoải mái khi mỗi ngày được nghe kinh Phật.

5. Nốt ruồi ở giữa trán

Đây là một đặc điểm để có thể nhận biết được người có căn tu với cửa Phật, đa phần người sở hữu những đặc trưng này có xu thế ăn chay niệm Phật ngay từ lúc còn nhỏ. Giọng nói lúc nào cũng trần ấm, nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng lại cực kỳ vang vọng và rõ ràng. Người này làm bất cứ việc gì cũng đều hướng đến sự thiện lành, luôn tình nguyện tham gia vào những chuyến tình nguyện, thiện nguyện ở nơi xa xôi.

Xem thêm:

Xem Cung Phụ Mẫu Trên Gương Mặt Biết Mối Quan Hệ Với Bố Mẹ

Luận Cung Điền Trạch Trên Lá Số Tử Vi

Người không có căn tu có thể tu hành được không?

Căn tu chính là được tu tập từ kiếp trước, nếu như kiếp trước tu tập chưa đủ thì kiếp này cho dù có xuất gia đến mấy thì khó lòng mà thành công được. Người muốn đi tu nhưng không đủ phước đức, đủ duyên nghiệp thì cho dù có tu hành, cạo trọc đầu vẫn khó có thể thành chính quả được. Bởi vì tâm của họ lại không được tịnh, tu hành mà lúc nào cũng không chuyên tâm, lúc nào cũng nghĩ đến chuyện xấu, nghĩ đến chuyện nam nữ.

Để có thể biết được kiếp trước mình đã đủ tu tập hay là chưa thì rất là khó, nếu như dựa theo quy luật nhân quả trong Đạo Phật thì suy xét đến cũng vẫn là điều rất khó khăn, không biết rõ được. Quan trọng là bản mệnh hãy sống yêu thương, sống hướng thiện, giúp đỡ mọi người.

1/5 - (1 bình chọn)

Chat ngay