x

TOP 3 CON GIÁP CHUNG THỦY NHẤT TRONG CHUYỆN TÌNH CẢM

Ngày đăng: 15-09-2021

Đâu là các con giáp chung thủy nhất trong tình yêu? Mời bạn đọc cùng Tử Vi Sơn Long đón đọc qua bài viết bên dưới nhé.

1. Top 1 con giáp chung thủy Tuổi Tuất

 Những người tuổi Tuất nổi tiếng với tính tình vừa ngay thẳng lại rất trung thực, chính trực. Trong tình cảm, tuổi Tuất cũng là những con người rất mực chân thành cũng như chung tình. Trong tâm trí họ không bao giờ có suy nghĩ lăng nhăng, bất nhân hay không chung thủy với người mình yêu, càng không có ý nghĩ ngoại tình trong tư tưởng. Lòng tự tôn lớn khiến cho họ luôn ý thức được bản thân mình là ai, xác định và nhận thức rõ người mình yêu và trao trọn trái tim lẫn tình cảm suốt cả cuộc đời. Dù cho đứng trước mọi loại cám dỗ, mê hoặc lớn đến như thế nào, họ cũng sẽ quyết tâm không để bản thân bị dao động dù chỉ 1 giây. 

Tuổi Tuất cũng rất ghét sự phản bội, càng không chịu đựng việc người khác tùy ý chà đạp hay làm tổn thương tình cảm và trái tim của mình. Đúc rút ra từ chính cảm nhận và cảm giác của bản thân mình, họ sẽ không cho phép bản thân mình làm tổn thương đến người mà mình yêu thương và nhận định. “Chọn con tim hay là nghe theo lý trí”, nếu như rơi trúng vào hoàn cảnh đáng tiếc nhất. Nếu như người mà tuổi Tuất yêu không chung tình với họ, thì họ sẵn sàng từ bỏ và buông tay người phụ tình này. 

 

top-3-con-giap-chung-tinh

Top 1 con giáp chung thủy nhất tuổi Tuất

Tuy nhiên, phải mất rất nhiều thời gian mới có thể quên được người này, cần một khoảng thời gian thì vết thương nơi trái tim mới hàn gắn được. Tuổi Tuất rất khó khăn và cũng cần rất nhiều thời gian để có thể cho phép ai đó bước vào trái tim của mình. Vì vậy mà khi chia tay, những kỉ niệm và sự hoài niệm sẽ mãi ở trong tim họ. Mặc dù thời gian sẽ dần xóa nhòa và làm phai nhạt đi tất cả, đến khi nhìn lại cũng chỉ là những hồi ức thôi. Những hành trình này lại tương đối dài và khá gian nan đối với tuổi Tuất. Chuyện tình thất bại này sẽ để lại dấu vết, hoặc là bóng ma trong tâm trí của cuộc đời người tuổi Tuất. 

Nếu như bạn đang yêu một người cầm tinh tuổi Tuất thì đừng nên làm tổn thương họ, mà hãy yêu thương và trân trọng họ nhé! Đến với nhau đã khó rồi, được ở cạnh nhau lâu dài lại càng khó hơn. Trong số 12 con giáp thì những người cầm tinh con Chó thường ẩn chứa trong mình một sự dịu dàng, chân thành tuyệt đối với người mà mình yêu. Một khi đã trở thành người mà tuổi Tuất yêu thương thì bạn nhất định sẽ nhận được sự tôn trọng, lẫn sự quan tâm, chăm sóc tận tình và chu đáo của họ. Những người tuổi Tuất sẽ luôn dành cho bạn một trái tim nồng ấm và chân thành. Điều này sẽ làm cho bạn luôn ngất ngây và đắm chìm trong men say tình và cảm thấy hạnh phúc.

2. Top 2 con giáp chung tình nhất Tuổi Dần

Người tuổi Dần được bến đến là con giáp chúa tể của rừng xanh, của muôn lại nên bản chất họ cũng có sự cao ngạo như vậy trong chuyện tình yêu. Tuổi Dần thể hiện rõ tham vọng cháy bỏng và mãnh liệt trong công việc cũng như khát vọng gầy dựng sự nghiệp, công danh. Luôn cho người khác cảm giác tỏ vẻ rằng mình không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn đừng có để vẻ bề ngoài lạnh lùng của họ đánh lừa các giác quan và cảm nhận của bạn. Bởi lẽ trong thâm tâm của người tuổi Dần, họ luôn rất coi trọng chuyện tình cảm lứa đôi. Cũng chính sự coi trọng như vậy nên họ cũng không quá là vồ vập hay là thể hiện quá nhiều cảm xúc tình cảm ra ngoài mặt. 

Với người tuổi Dần quan niệm rằng cái gì đến quá nhanh thì sẽ đi cũng rất nhanh, vì vậy mà họ luôn từ từ, chầm chậm để tiến đến. Thích và yêu một người, họ sẽ không dễ gì mà thay lòng đổi dạ hay bị những thứ khác dụ dỗ. Ngay cả lúc chưa từng mở lời thì họ vẫn sẽ luôn chung tình với hình bóng đang ngự trị và chiếm đóng trong trái tim của mình. Chỉ cận học cảm giác và nhận biết được người mà mình có tình cảm thì chắc chắn một điều rằng họ sẽ giữ mối tình đó rất dài lâu. Đồng thời, cũng sẽ lập ra kế hoạch để giành lấy trái tim của đối phương. Một khi đã có được người mình yêu rồi, tuổi Dần nhất định sẽ trân trọng và nâng niu họ trong bàn tay của mình. 

Dù cho phải trải qua bao nhiêu trắc trở, sóng gió hay là chịu đựng đau khổ đến mức nào, tuổi Dần cũng sẽ luôn nắm chặt tay đối phương đi hết cuối cùng của con đường đời. Chữ “yêu” rất khó nói ra đối với họ, nhưng nếu như bạn được nghe từ này từ chính miệng của người tuổi Dần dù chỉ một lần thôi. Vậy thì xin chúc mừng bạn đã trở thành người vô cùng quan trọng và sức ảnh hưởng lớn đến người tuổi Dần rồi đấy. Mặc dù là mẫu người không thích nói lời ngọt ngào hay tình cảm nhưng với những gì họ thể hiện qua hành động đều chứng minh tình yêu mãnh liệt và chung thủy của họ dành cho bạn.

Người tuổi Dần luôn có tính cách khá cởi mở và có phần phóng khoáng một chút. Bởi vậy mà họ ưa thích sự tự do, khám phá nhiều điều mới lạ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nâng cao các kỹ năng, kiến thức cho bản thân. Trong tình yêu họ luôn thể hiện sự thủy chung với đối phương. Thế giới của người tuổi Dần khi yêu thì họ sẽ có duy nhất, một và chỉ một người mà mình yêu thôi. Trái tim lẫn tâm trí của tuổi Dần sẽ dành trọn cho người đó. Chính vì thế mà họ sẽ dành hết những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Những người được tuổi Dần gửi trao trái tim là những người luôn đem lại nguồn động lực, niềm tin cho họ. Vì thế mà người này luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng và khó có thể thay đổi đối với người tuổi Dần.

3. Top 3 con giáp chung tình Tuổi Sửu

Theo Tử Vi, những người cầm tinh con Trâu có thể bị nhận định và đánh giá là những người khô khan, cứng nhắc và không có tình cảm. Họ sẽ không dễ dàng gì mà động lòng trước một ai đó, ngay cả khi họ đã rung động rồi nhưng có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để họ hoàn toàn thả lỏng và thoải mái cũng như thừa nhận bản thân mình như vậy. Thực tế họ không phải là mẫu người lạnh lùng mà chỉ là tuổi Sửu quá thận trọng và cẩn thận trong chuyện tình cảm cũng như mọi việc. Họ biết rất rõ mình là một người yêu rất say đắm, một lòng một dạ và có thể làm hết tất cả mọi việc cho người mà mình yêu. 

Họ sợ bản thân mình vì quá yêu mà phải lo lắng, suy nghĩ được mất quá nhiều. Sợ rằng mình trao trái tim cho nhầm người, phải người không biết cách nâng niu và rất sợ bị tổn thương. Người tuổi Trâu là người không dễ dàng để yêu và bắt đầu một mối quan hệ. tuy nhiên, một khi đã yêu ai sẽ yêu hết lòng bằng cả sự chân thành và thủy chung của mình đến tận cuối cuộc đời. Có rất nhiều người cảm thấy khó hiểu, không thể nào hiểu nổi triết lý và quan niệm tình yêu của họ. Bởi họ sợ, một khi mình bị phản bội, họ biết rõ rằng người bị tổn thương nhiều nhất chính là bản thân. 

Khi họ đã thu mình vào bên trong vòng bảo vệ, vỏ bọc của chính bản thân mình rồi thì rất khó có thể chấp nhận tiếp được nữa, mặc kệ cho tình yêu vẫy gọi. Nếu như bạn yêu một người cầm tinh con Trâu, thì cần phải kiên nhẫn, thể hiện rõ tình cảm của mình bằng sự nồng nàn, cháy bỏng và đầy chân thành của bạn cho họ thấy. Nhất định có một ngày họ sẽ rung động trước tình yêu chân thành của bạn và trao trọn trái tim cho bạn.

Những người tuổi Sửu khi yêu luôn muốn dành những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất cho đối phương. Vì vậy mà sẽ không phải là điều gì ngạc nhiên khi mà họ bỏ rất nhiều công sức và thời gian cũng như tiền của để làm theo mong muốn của người mình yêu thương. Sở hữu được trái tim của người tuổi Sửu là điều vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào. Người tuổi Sửu sẽ vừa là tri kỷ, vừa là người thân cũng như một người thầy, luôn dành nhiều sự quan tâm và yêu thương cho bạn ở mọi nơi mọi lúc.

Xem thêm: Top 3 con giáp keo kiệt nhất

Đánh giá post

Chat ngay